Mua đàn ukulele soprano giá bao nhiêu

Người đăng: TMT on Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Với những người mới vào học và chơi đàn ukulele thì chọn cho mình cây ukulele phù hợp với bản thân. Và trong 5 loại ukulele thì cây soprano là được ưu chuộng nhiều nhất, bởi vì ukuele soprano rất dễ chơi phù hợp cho người mới tập tành. Hơn nữa giá của soprano ukulele lại rẻ hơn so với các dòng khác.
Đàn ukulele soprano
Trước khi vào nội dung chính Mua đàn ukulele soprano giá bao nhiêu bài viết sẽ điểm qua những điều liên quan đến cây ukulele soprano. Trước khi mua đàn ukulele soprano thì cũng nên tìm hiểu rõ cây đàn có phù hợp với bản thân mình hay không?

1. Đàn ukulele Soprano là gì?

Kích cỡ của đàn Ukulele Soprano

Đàn ukulele được phân ra nhiều loại gồm Đàn ukulele soprano, Concert, Baritone, Tenor và một loại nữa là U-bass. Trong đó loại ukulele soprano là loại nhỏ nhất trong 4 loại được nêu bên trên.

Kích cỡ đàn ukulele Soprano gồm có tổng chiều dài từ 51cm đến 53cm. Chiều dài từ ngựa đàn đến lược đàn khoảng 28,48cm. Bề rộng đáy đàn khoảng 16,25cm. Bề dày cần đàn: 6,5-7 cm. Tổng số phím đàn: 12 phím tương đương 12 ngăn đàn. Cũng có những loại đàn có nhiều hơn 2-3 phím tức khoảng 14-15 phím đàn tương đương với 14-15 ngăn đàn.


Dây đàn Ukulele Soprano

Dây đàn ukulele soprano được làm bằng nilon tổng hợp. Dây đàn được lên theo thứ tự: G (Sol) –C (Đô) –E (Mi)- A(La) hoặc cũng có thể lên cao hơn 1 cung hay 2 cung nữa để được  A (La) –D (Rê)- F# (Fa thăng) –B(Si) và B (Si) –E (Mi)- G# (Sol thăng) –C# (Đô thăng). Dây đàn được lên theo cảm âm đối với những ai chuẩn về cao độ hoặc được lên theo một thiết bị gọi là “Tune” tức máy lên dây đàn.

Đối tượng sử dụng

Cũng chính vì kích thước nhỏ nên cũng rất dễ dàng cho việc cầm và chơi đàn đối với các em bé, những người chưa bao giờ cầm đàn. Bởi vậy những ai có bàn tay to tự thì rất khó khăn khi thao tác bấm nốt cũng như các hợp âm trên ngăn đàn.

Tìm hiểu về đàn ukulele rõ hơn tại http://pianofingers.vn/thu-vien-nhac-cu-khac/tim-hieu-dan-ukulele-376.html

Mua đàn ukulele soprano giá bao nhiêu 


Đàn ukulele soprano thường là loại đàn mà người chơi bắt đầu khi mới tập loại nhạc cụ này và đây cũng là sự lựa chọn tốt nhất đối với những loại đàn ukulele còn lại.

Âm thanh đàn soprano nghe trong và cao. Ví  như trong thanh nhạc, Soprano là một loại giọng nữ và có âm vực cao nhất trong tất cả các loại giọng và đàn ukulele dòng soprano cũng vậy.

Là loại đàn nhỏ nhắn nên thích hợp cho việc mang theo cùng hành trang để đi du lịch hay dã ngoại.
Xét về mặt giá cả thì trong cùng một loại chất liệu và hãng sản xuất thì dòng đàn soprano luôn rẻ hơn cả. Liên mua đàn ukulele tại trang web http://pianofingers.vn/danh-muc/ukulele-35.html


{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.